Speak It Out

Work is my commitment. Learning is my passion. Faith is my strength. Love is my life.

My Photo
Name:
Location: Manila, Philippines

The name Ardythe:good war (Anglo-saxon); flowering field (Hebrew); spiritual prosperity (Swedish); Norwegian goddess.

Friday, August 26, 2005

Bad Trip

Kahapon naiwan ko sa bahay ang aking pitaka. Wala akong pamasahe para makapagsimba sa St. Jude kaya nanghiram ako sa ka-opisina. Maaga naman akong umalis ng opisina, pagtuntong ng alas-singko y medya, pero nahuli pa rin ako sa, tipong malapit nang matapos ang sermon ng pari. Ayos lang. Nung nagnonobena na kami ay umambon. Nasa labas ako buti na lang at may dala akong payong. Lumakas ang ulan nang matapos ang misa.

Pagdating sa bahay ay nadiskubre kong nalaglag ang singkwenta pesos mula sa bulsa. Haaay.

Hindi ko man lang nasilayan si crush.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home