Speak It Out

Work is my commitment. Learning is my passion. Faith is my strength. Love is my life.

My Photo
Name:
Location: Manila, Philippines

The name Ardythe:good war (Anglo-saxon); flowering field (Hebrew); spiritual prosperity (Swedish); Norwegian goddess.

Wednesday, May 11, 2005

Para maiba muna

Karamihan ng mga post ko ay seryoso. Para maiba naman.

Nagpagupit ako kagabi sa may EspaƱa. Gusto ko sana yung katulad kay Nina sa Memories of Bali kaso hindi alam nung hairdresser. Wala yata silang tv kasi radyo kang yung nandoon. Simple lang naman yung kay Nina eh. maigsi. Saka diretso naman ang buhok ko. Habang ginugupitan ako may kasabay akong inaayusan. Paglabas niya sabi nung assistant "dito ka ulit magpahot oil ha?". Naisip ko, nagpahot oil sya? Eh mas maganda pa din buhok ko sa kanya eh. Hahaha. Yabang. Akala ko nga nagpablower lang siya. Napagtripan nila ang kilay ko. Manipis lang naman ang kilay ko at inaayos ko ito, pero hinayaan ko sial. Mukhang okay naman kaya pumunta na ako sa household meeting ko. Kaninang umaga ko lang napansin na niliitan nila ang kilay ko kaya may ipapakulam ako. Hehehe.

Kunsabagay ang focus naman sa akin ay ang gupit at hindi ang kilay. Mabuti na lang at sabay.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home